Getting My Giá xe toyota To Work

Wiki Article

Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009, nằm trong dự án xe đa dụng toàn cầu.

La-zăng của xe cũng được thiết kế khác với Avanza Premio, kích thước 17 inch cũng lớn hơn 16inch của Avanza Premio.

Vừa ra mắt, đại lý Việt Nam công bố nhận cọc Toyota Yaris Cross với giá 700 triệu đồng

Hãng Nhật đã gửi thư mời tới giới truyền thông của quốc gia Đông Nam Á cho sự kiện ra mắt một sản phẩm mới vào 15/5.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng ten/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Khoang nội thất của Veloz Cross được thiết kế giống Avanza Premio, nhưng các chất liệu được làm cao cấp hơn. Vô-lăng được khâu da, chỉnh four vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.

Phiên more info bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Tổng số 88.000 xe Vios và Perodua Axia liên quan tới hành vi gian dối của hai thương hiệu Nhật trong các bài thử nghiệm va chạm.

Cụm đèn dạng LED thanh mảnh cùng viền crom thời trang, cuốn hỗ trợ tăng khả năng quan sát. Xem thêm Nội thất

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Sự kết hợp với công nghệ VVT – I chính là minh chứng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất của dòng xe này. Việc lựa chọn sử dụng xe Toyota Prius 2023 cho gia đình hay công việc đều hết sức phù hợp

Report this wiki page